วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

The Ultimate Fighter Show : 4/6/2016

 Strike Extreme Wrestling present !!!



The Ultimate Fighter Show!




เพลง The Second Coming ดังขึ้นครับ!!! Jason Ruangrit เดินคาบบุหรี่ออกมาครับ…!!! ก่อนจะทิ้งลงแล้วเหยียบครับ ก่อนที่จะเดินขึ้นเวทีขึ้นมาหยิบไมค์ขึ้นมาพูดครับ


Jason : สวัสดีชาว SEW… ทุกคน พบกับชั้นว่าที่แชมป์ SEW คนแรก… Jason Ruangrit คนนี้ยังไงหละ….!!!!

Jason : เมื่อสัปดาห์ก่อนฉันสามารถชนะพวกกระจอกไปได้ตั้งสองคน…. ไม่ว่าจะเป็นไอ้ Kean หรือแม้แต่ไอ้นักมวยปล้ำฝีมือสู๊งงงงงสูงงงงอย่างไอ้ Hardes บ้าอะไรนั่น….

Jason : แล้วต่อไปก็เหมือนสวรรค์เป็นใจ เพราะว่าฉันหนะ ต้องเจอกับไอ้เด็กใหม่ที่พึ่งเข้ามาในวงการนี้แบบสด ๆ ใหม่อย่างไอ้ขีฟลุค Norton อีกบอกเลยว่า ง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะ เหมือนทุกอย่างมันกำหนดให้ฉันคือผู้ชนะยังไงอย่างงั้น…..

เพลง Nightmare ดังขึ้นครับ!!! Norton Brutal เดินออกมาคนดูนี่เฮเลยครับ… Norton สไลด์ขึ้นมาบนเวทีก่อนที่เขาจะหยิบไมค์ขึ้นมาพูดบ้างครับ….!!!!



Norton ; โหว ๆ ใจเย็น ๆ สิพี่…. นี่ขนายังไม่เจอกันเลยนะ ยังโม้ได้ขนาดนี้…. ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ เด็กใหม่แล้วไงเหรอ…. เตะปากแกได้แล้วกันหนะ…..

Norton : พูดออกมาได้ว่าฉันฟลุค ถ้าฉันฟลุคแกมันก็พวกรอบข้างหลังหนะสินะ…. แต่แกจะว่ายังไงก็ช่างเถอะ ขี้เกียจเถียง แถมเหม็นกลิ่นบุหรี่อีก…. ฮ่าๆๆๆ

Norton : คนอะไรก็ไม่รู้ พูดมาได้…. ระวังตอนว่าวจะยิ่งพูดอะไรไม่ออกเลยน่ะค่ะ บอกเลย…. เพราะว่าฉันจะแสดงให้ทุกคนได้ดูเลยว่า ฉันนี่หละเหมาะสมที่จะเป็นแชมป์โลกยังไงหละ!!!!

Jason : ฮ่า ๆ พูดมาได้หวะ Norton…. สามเส้ามันก็ต้องใช้โอกาศขยี้คู่ต่อสู้ ไม่ใช่โอกาศจะแพ้แล้วรวบกด แกไม่ต้องไปใส่ใจมันก็ได้ เพราะว่ามันก็แค่ตราบาป ที่แกจะโดนพูดเหมือนที่ไอ้ Disaster มันพูดให้แกไง…. ฉันนี่หละ จะชนะแก แล้วชูแชมป์โลกเหนือร่างของแก

Norton : แล้วเราจะได้เห็นดีกัน….


ทั้งคู่จ้องหน้ากันครับ…. เอาหละครับ แมทต์การชิงแชมป์โลก ที่จะเกิดขึ้นใน PPV แรก ตอนนี้เริ่มเดือดขึ้นแล้วครับ…. จะเป็นยังไงต่อไปกันเนี่ย!?!! แต่ว่าช่วงนี้ก็ต้องตัดไป เพือรับชมสิ่งที่น่าสนใจก่อน

-------------------------

Match 1
Debut Match
Kevin Blade vs Chadler Walker

แมทต์แรกเริ่มขึ้นแล้วครับ!!! เป็นการเปิดตัวของนักมวยปล้ำหน้าใหม่ทั้งสองคนครับ!!! ระหว่าง Kevin Blade กับ Chadler Walker ครับ!!!  แมทต์นี้ต้องบอกเลยว่าทั้งสองคนโชว์ฟอร์มได้ดีมากครับ!!! แต่เป็นเหมือน Kevin ที่จะได้เปรียบเรื่องร่างกาย แต่ว่าทาง Chadler ก็มีความเร็วทำให้แมทต์นี้ออกมาสูสีมากครับ!!!

มีจังหวะนึงที่ทาง Chadler ที่กำลังเหมือนจะได้เปรียบอยู่จัดการ Jumping Leg Lariat!!! แต่ว่าทาง Kevin จัดการเสยตัวของ Chadler ขึ้นมาทาง Chadler ลอยลงมาเจอทาง Kevin จัดการ Superkick!!! เข้าไปเต็มปลายคางของ Chadler!!! จนนอนลงไป!!! ทาง Kevin จัดการกดเข้าไปแต่ก็ยังได้แค่สอง!!!

ช่วงท้ายแมทต์!!! ทาง Kevin จัดการยก Chadler ขึ้นมาเตรียมจะจัดการ The End is near(Muscle Buster)!!! แต่ว่าทาง Chadler หลุดมาข้างหลัง!!! เมื่อทาง Kevin หันมาก็โดน Chadler จัดการ Million Dollar Baby(Pele Kick)!!! เข้าไปทาง Kevin มึน!!! ทาง Chadler วิ่งเด้งเชือกเข้ามาแต่โดนทาง Kevin จัดการ Blah Blah Blahhh(Spining Side slam)!!! เข้าไป!!! Chadler นอน!!! Kevin จัดการยก Chadler ขึ้นมาแล้วจัดการ Insert Brain HERE!(Package Plidriver)!!! ปักกกก!!! Chadler คอแทบหักทาง Kevin สามารถกดแล้วชนะไปได้!!!

Here’s you winner “The Beelzebub” Kevin Blade !!!!




เป็น Kevin Blade ที่สามารถชนะในแมทต์เปิดตัวของตัวเองได้ครับ!!! Kevin ลุกขึ้นมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยครับ!!! เพราะว่าทาง Chadler ก็ไม่ได้ด้อยกว่าอะไรเลยครับ!!! กรรมการชูมือให้ Kevin ก่อนที่ Kevin จะเดินลงจากเวทีไป ทาง Chadler ลุกขึ้นมาแบบมึน ๆ ครับคนดูต่างปรบมือให้กับการเปิดตัวในแมทต์แรกของพวกเขาครับ!!!! ก่อนที่ภาพโฆษณาจะตัดไป!!!

------------------------------------


Backstage 

Sharon : สวัสดีชาว SEW พบกับดิฉัน Sharon Denver โฆษกของค่ายอีกเช่นเคยค่า..! วันนี้เราจะมาสัมภาษณ์นักมวยปล้ำ มากประสบการณ์ ผู้ที่ตระเวนไปหลายค่าย เขาคือ นักมวยปล้ำผู้มากประสบการณ์ ที่มาพร้อมกับฉายา “The Shotgun Undefeat”!!! เขาคือ Adrian Hades ค่ะ….

Sharon : สวัสดีค่ะ คุณ Adrian… ในบทสัมภาษณ์ของ Kean  เขาได้สบประมาทคุณในหลาย ๆ อย่าง  ในการสัมภาษณ์หลังจากจบโชว์ที่ผ่านมา คุณรู้สึกยังไงบ้างค่ะ ??



Adrian : รู้สึกยังไงหนะหรอ ?! มันคงไม่มีอะไรที่น่าสนใจเลยแม้แต่น้อย มันก็เหมือนเด็กที่งอแง ไม่ได้ของเล่นที่ต้องการแน่นอนมันพลาดให้ฉันเอง แล้วจะมาโทษฉันได้รึป่าวหละ ? แมทต์สามเส้าเลยนะนั่นหนะ น่าขำจริงๆนะ น่าขำจริงๆ

Adrian : จะโทษว่าฉันเป็นคน ทำโอกาศของมันพังถูกไหม? ก็อาจจะถูกนะแต่ฉันผิดด้วยหรอ ? ออกมาร้องซะใหญ่เลยหนะไม่อยากจะคิดเล้ยยยยย ถ้าได้เจอกันแบบซึ่ง ๆ หน้า แบบที่บอกนะ ฉันสัญญาเลยว่า ฉันนี่หละจะเป็นคนที่จัดการมันด้วย กระสุนของฉันนี่หละ!!! ฉันไม่อ้างหรอก ว่ามันเก่าหรือคร่ำครึ..!! เพราะว่าฉันนี่หละจะเป็น กระสุนที่รุนแรงกว่าเดิมที่เคยมีมา

Sharon : แล้วในเมนต์อีเว้นของวันนี้ คุณจะต้องเจอกับ Jason Ruangrit ผู้ท้าชิงแชมป์โลกคนปัจจุบัน และ ยังเป็นคนที่สามารถกดคุณเมื่อสัปดาห์ก่อนขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ

Adrian : เจอกับไอ้ขี้ยานั่นหนะหรอ…? ฮ่า ๆ ก็คงรู้สึกเฉยๆ นั่นหละ เห็นชนะทีออกมาปากดีเยอะเลยหนิ ยินดีกับมันด้วยนะ ที่สามารถชนะแล้วเข้ารอบชิงมาได้แต่ว่าเมื่อแกได้เจอกับฉันแบบซึ่งๆหน้า ฉันรับรองเลยว่า มันจะไม่ง่ายเหมือนในแมทต์สามเส้าที่ผ่านมา

Adrian : มันจะไม่มีให้แกมาหลอยจากข้างหลังฉันแกจะต้องเจอฉันแบบซึ่ง ๆ หน้า!!! และแน่นอน แกก็ต้องเจอกับกระสุนที่พร้อมจะทลวงผ่านทุกสิ่ง รวมถึงแกด้วย!!!!

Sharon : อ่อ ค่ะงั้นก็ขอขอบคุณคุณ Adrian กับการสัมภาษณ์ครั้งนี้ค่ะขอบคุณมากๆ น่ะค่ะ!

หลังจากที่สัมภาษณ์เสร็จทาง Adrian ก็เดินกลับไป…. ส่วนกล้องก็ตัดมาที่หน้าของ Sharon ก่อนที่ภาพจะตัดไป

------------------------------------

Match 2
Single Match
Anthony Morgan vs Takoma Tallon

แมทต์นี้บอกเลยว่าเป็นทาง Takoma ที่ได้เปรียบอยู่พอสมควร แต่ว่าทาง Morgan ก็พยายามสู้อย่างเต็มที่ครับ!!! ต้องบอกเลยว่าแมทต์นี้ฝีมือของ Takoma โชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน เป็นฝ่ายอัด Morgan ซะเป็นส่วนใหญ่….

จนมาจังหวะที่ทาง Takoma จัดการวิ่งเด้งเชือกเข้ามาแล้วจัดการ Scisscor Kick!!! เข้าไปเต็ม ๆ จนหน้าของ Morgan แทบจะจิ้มพื้น!!! ทาง Takoma รอ Morgan ลุกขึ้นมา!!! ทาง Morgan ลุกขึ้นมาช้า ๆ ทาง Takoma จัดการ Private Eye(RKO)!!!! ปักกกกก!!! Morgan นี่หลับเลย!!! ทาง Takoma สามารถกดและชนะไป!!!

Here’s you winner “The Detective” Takoma Tallon !!!!!



โอ้วโหว!!! เป็น Tallon ที่สามารถเอาชนะไปได้ครับ!!!! เพลง Hane ดังขึ้น!!! กรรมการชูมือให้กับ Tallon ครับ!!! Tallon มองไปที่ Morgan ที่กำลังลุกขึ้นมาแบบเซ็ง ๆ!!! Tallon เดินเข้าไปจับมือกับ Morgan ก่อนที่จะชูมือให้ครับ!!! แฟน ๆ ปรบมือให้เลย!!! ก่อนที่ Morgan จะเดินลงไปปล่อยให้ Tallon ฉลองชัยในแมทต์แรกของตัวเอง…!!!

                                                               ------------------------------------    


Promo

Main Event
Jason Ruangrit vs Adrian Hardes



------------------------------------


@Blackest Romm

อีกไม่นาน ที่แห่งนี้จะล่มสลาย
ที่ที่แห่งนี่จะพังทลาย

ฮึฮึฮึ



------------------------------------  

Match 3
Triple Threat Match
Disaster vs Kato Yasiga vs Scott Bryne

แมทต์นี้บอกเลยว่าเป็นแมทต์สามเส้าอีกแมทต์ที่ต้องบอกเลยว่าสนุกจริง ๆ ครับ!!!! แต่ว่าส่วนมากเราจะได้เห็นการต่อสู้ของ Disaster กับ Scott Bryne เสียไปซะส่วนใหญ่ !!!!

มีจังหวะที่ Disaster จับ Scott อยู่!!! แต่ว่าทาง Kato จัดการ Springboard Double Clothesline!!! จนทั้ง Disaster และ Scott ล้มลงไประเนระนาด!!!!!!!

Disaster กับ Scott ร่วลงไปข้างล่าง!!!! โดนทาง Kato จัดการวิ่งเข้ามาเด้งเชือกก่อนจะกระโดด Suicide Dive ลงมาอัดทั้งสองล้มลงไปเลยครับ!!!! Kato ลุกขึ้นมาสะใจ!!! ก่อนจะจับ Disaster ขึ้นไปบนเวที!!! ก่อนขึ้น TB!!!! ไปก่อนจะกระโดด Nuclear(Diving Headbutt)!!! แต่ว่าทาง Disaster หลบได้!!! Kato เจ็บเอง!!! Disaster จับ Kato มาแล้วจัดการ Disaster bomb(Last Ride)!!! โครมมมม!!! Kato นอน!!! Disaster กด!!! แต่ว่าไม่สามเพราะว่าขาของ Kato ไปเกี่ยวเชือกได้ทำให้ Disaster พลาดไปอย่างน่าเสียดาย!!

หลังจากนั้นทาง Disaster ก็ยำ Kato ซะจนไม่จังหวะให้สวนเลย!!! แต่ว่า Scott เข้ามาอัด Disaster เลย!!! Scott จัดการจับ Disaster มา Powerbomb!!! ลงไปเลย!!!! Disaster นอนเจ็บอยู่!!!! Scott จับ Disaster ขึ้นมาเตรียมเผด็จศึก!!!! แต่ว่า Missile Launcher (Superkick)!!!! ปักกกกกกก!!! Scott หงายหลังล้มลงไป!!! Kato รีบลาก Scott เข้ามากดเลย!!!! 1…2…3!!!!!!

Here’s you winner “The Punisher”Kato Yagisa!!!!!!!!


เป็น Kato ที่สามารถชนะไปได้ครับ!!! Kato แกไม่สนอะไรสไลด์ลงเวทีไปเลย!!! ก่อนที่จะเดินชูมือกลับไปส่วนบนสนาม Disaster เดินมามองร่างที่ของ Scott ที่กำลังนอนเจ็บอยู่ครับ…. ทาง Scott กำลังลุกขึ้นมาด้วยความเซ็ง!!! แต่หารู้ไม่!!! ทาง Disaster จัดการจับหัวของ Scott มาแล้วเหวี่ยงเข้าไปอัดกับ TB!!!! ทาง Disaster เข้าไปปั๊มเต็มตัวเลยครับ!!! Scott โดนเข้าไปเซออกมาเจอ Disaster วิ่งเด้งเชือกเข้ามาแล้วจัดการ Disaster Punch(Superman Punch)!!!! เข้าไปจนตัวของ Scott เซร่วงลงไปข้างล่างเลยครับ!!!!

Disaster ตาม Scott ลงไปข้างล่างครับ!!!! Disaster จับร่างของ Scott ขึ้นมาทาง Scott ชกลมแบบหมดแรงครับ!!! Disaster จับ Scott มาแล้วจัดการจับ Scott ยกขึ้นมาจัดการยกตัวของ Disaster ขึ้นมาแล้วจัดการเอาหลังของ Scott เข้าไปกระแทกกับเข่าของ Disaster เลยครับ!!!!

กร็อบบบบบบบ!!!!!!!


อื้อหือออ!!! กระดูกจะหักไหมวะเนี่ยยยยย!?! Scott นอนเจ็บ!!!! Disaster ลากบรรไดมาครับ!!!! ก่อนที่จะจับ Scott ที่นอนอยู่เข้ามาเสียบเข้าล็อค!!! แล้วจัดการยกขึ้นมาจัดการ Disaster Bomb!!!! อัดกับบรรไดเหล็กกกก!!!! HOLY SH*T!!!! Scott นอนตายครับ!!!! Disaster เหมือนแกยังไม่ค่อยหนำใจตัวเองเท่าไหร่ครับ!!!! ทาง Disaster ลาก Scott มาที่โต๊ะผู้บรรยายครับ!!!! ก่อนจะลื้อโต๊ะผู้บรรยายออกไปเลยครับ!!!! ทาง Disaster จัดการจับ Scott มาแล้วจัดการ Disaster Bomb!!!! โครมมมมมมม!!! พังสัสพังง!!! โต๊ะผู้บรรยายพังเลยครับ!!!! Scott นอนหลับสนิท!!!! Disaster เดินกลับไปครับ!!! ท่ามกลางเสียงโห่ของคนดูครับ…!!!! ก่อนที่จะจบช่วงนี้ไป!!!

------------------------------------

Backstage

Sharon : พบกับดิฉันอีกเช่นเคยนะค่ะในช่วงนี้เราจะมาสัมภาษณ์นักมวยปล้ำที่ได้ไปชิงแชมป์โลก เขาคือ “The Shining Diamond” Norton Brutal ค่ะ…!!! สวัสดีค่ะ คุณ Norton…. วันนี้คุณไม่มีแมทต์ปล้ำ แต่คู่ต่อสู้ของคุณอย่าง Jason Ruangrit มีแมทต์ในคืนนี้คุณคิดยังไงบ้างหรอค่ะ?



Norton : คงไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษหรอก แต่ก็ขอให้เจ้าโม้นั่นมันทำได้อย่างที่มันพูดแล้วกัน เห็นออกมาว่าคนนู้นคนนี้กาก ปากดีจริงๆ แต่ก็ช่างมันเถอะ ยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับฉันอยู่แล้วนี่!!

Norton : รอไปเจอกับมันในแมทต์เลยดีกว่า….!!! ฉันว่านะฉันอาจจะหุบปากเหม็นกลิ่นบุหรี่ของมันได้!!!!

Sharon : อ่อค่ะ แล้วเมื่อโชว์ที่ผ่านมา คุณโดน Disaster เข้ามาลอบทำร้าย แต่ว่าทาง Scott ได้มาช่วยคุณไว้แล้วอาทิตย์นี้เขาได้ทำร้าย Scott ซะสาหัสเลย…!!! คุณมีอะไรจะพูดถึงเหตุการณ์นี้ไหมค่ะ!?!

Norton : เจ้าบ้านั่นหนะหรอ!!!! มันก็แค่ไอ้พวกบ้านั่นหละ บอกมนุษย์มีความนู่นนั่นนี่ มันก็เป็นเหมือนกันรึป่าววะ??! มันไม่ต่างจากเด็กน้อยทำอะไรไม่ได้ดั่งใจแล้วมาโวยวาย ทำลายนู่นนี่นั่น ซึ่งฉันบอกเลยว่า ปัญญาอ่อนสิ้นดี..!!! แล้วต้องขอบคุณ Scott ที่มาช่วยฉันไว้ ไม่งั้นฉันคงเละเหมือนนายวันนี้แน่….

Sharon : อ่อค่ะงั้นวันนี้คงจบบทสัมภาษณ์แค่นี้ ขอบคุณมากๆนะคะ

พอทั้งสองพูดจบ ทาง Norton ก็พยักหน้าก่อนที่ภาพจะตัดช่วงนี้ไปครับ!!!

------------------------------------ 

Match 4
Single Match
Immobile Sanchez vs Rave

แมทต์นี้บอกเลยว่าสนุกมากๆเลยครับ!!! ทั้งคู่โชว์เทคนิคใส่กันไม่มีใครยอมใครทั้งนั้นครับ!!!! ทาง Immobile มีความเร็ว ส่วน Rave มีเทคนิคที่ดี!!!! ทำให้แมทต์นี้เดินไปได้อย่างสนุกครับ!!!!

มีจังหวะที่ Rave จัดการจับ Immobile มาแล้วจัดการเหวี่ยง Immobile เข้าไปอัดกับ TB!!! ทาง Rave วิ่งเข้าไปปั๊ม!!!! แต่ว่าทาง Immobile หลบได้ครับ!!! Rave เข้าไปชนกับ TB!!!! Immobile ได้โอกาศจัดการรวบเข้ามาแล้วจัดการ Pegasus Kid Dirt V.2(Small Package Driver)!!!! เข้าไป!!!! Rave หลับ!!! Immobile จัดการกดเลยครับ!!!!

Here’s you winner : Immobile “Venison” Sanchez!!!!



เป็น Immobile ที่สามารถชนะไปได้ครับ!!!! กรรมการชูมือให้ Immobile!!! แต่ทาง Immobile สบัดมือออกก่อนจะเดินลงเวทีแล้วกลับไปเลยครับ ไม่สนใจอะส่วน Rave นอนเจ็บ โดยมี Catherine เข้ามาดูอาการของเขาครับ!!!

                                                          ------------------------------------ 

@Kean’s Locker Room



ในห้องซ้อมของ Kean ตอนนี้!!! Kean กำลังฟิตร่างกายอย่างหนักครับ!!!! ทั้งยกคานเหล็กเอย วิดพื้น ซิท อัพ มีหมด!!! หน้าตาของเขาดูจริงจังมากๆครับ!!!! แล้ววันนี้เขาไม่มีแมทต์ด้วย เขามองไปที่กำแพงห้องของเขาครับ…..


Adrian Hardes

    ------------------------------------  

Main Event
Single Match
Adrian Hardes vs Jason Ruangrit

แมทต์นี้ทาง Kean เข้ามานั่งที่โต๊ะผู้บรรยายด้วย!!! แมทต์นี้ทั้งคู่แลกกันไปมาอย่างสนุกเลย!!! มีจังหวะนึงที่ทาง Jason จัดการ Roundhouse kick!!! แต่ว่าทาง Hardes หลบได้ก่อนจะม้วนตัวหมุนตัวก้านคอเข้าไปเลยครับ!!!! Jason ที่โดนดอกนี้ไปนี่แทบจะหลับกันเลยทีเดียวครับ!!!! Adrian กดแต่มันก็ยังได้สอง!!!!

Adrian ที่ตอนนี้โมเมนตั้มได้เปรียบ Jason อยู่เล็ก ๆ!!!! จัดการจับ Jason มาก่อนจะยกขึ้นมาจัดการ Butterfly Suplex!!!! แต่ทาง Jason ม้วนตัวออกมาได้!!! ก่อนจะจัดการ Adrian ด้วยท่า Double Underhook Backbreaker!!!! ปักกกก!!!! Adrian นอนเจ็บ!!! ทาง Jason จัดการ Springboard Moonsault!!! แล้วกดได้สอง!!!!!!

ทาง Jason พี่แกปีนขึ้นไปบน TB ครับ!!!! ก่อนจะกระโดด Flying I3(Diving Headbutt)!!!! แต่ไม่ได้ครับ!!!! ทาง Adrian ม้วนตัวหลบไปได้ครับ!!!! Jason นอนเจ็บเลยทีเดียว!!!! ทาง Adrian ตั้งท่ารอ Jason ลุกขึ้นมาครับ!!! ทาง Jason ลุกขึ้นมาช้า ๆ!!! ทาง Adrian จัดการวิ่งเข้ามา Bang(Spear)!!!! แต่ไม่!!! ทาง Jason หลบได้แล้วรวบ Adrian เข้ามาแล้วจัดการ Smoke II(Yes! Lock)!!!! รัดคอของ Adrian แน่นเลยครับ!!!! Adrian ดิ้นใหญ่เลยครับ!!!! แต่ว่าตรงที่เขาอยู่มันไกลเชือกสะเหลือเกิน!!! Adrian พยายามจริงๆแต่ไม่ไหวตบพื้นยอมแพ้ไปเลยครับ!!!!

Here’s you winner by submission!!! “The Smoke” Jason Ruangrit!!!!!




เป็น Jason ที่ชนะไปได้ครับ!!!! โอ้โห!!! สุดยอดจริงๆครับ!!! สำหรับเขาคนนี้หยุดไม่อยู่จริง ๆ!!!! สามารถชนะ Adrian ได้ในแบบ Submission ครับ!!!! ทาง Kean ที่ดูอยู่ข้างล่างยิ้มแสยะไปที่ Adrian ครับ!!! ก่อนจะเดินกลับไปเลยหลังจากนั้นก็เป็นทาง Jason ที่ฉลองชัยบนเวทีครับ!!!! แล้วภาพก็ตัดไปเป็นช่วงโฆษณา (ยังไม่จบหรอวะ??!)

                                                         ------------------------------------  

เพลง King of my World ดังขึ้น!!! ผุได๋มาเอ่ยยยยยย!!!?!!! Anton Qvil ครับ!!!! เดินมาด้วยสีหน้าที่ไม่สบอารมณ์เลยครับ!!! AQ เดินขึ้นไปบนเวทีครับก่อนจะขอไมค์จากโฆษกครับ!!! ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาครับ!!!!



AQ : ไม่อยากจะเชื่อเลยยยย~~~!!!!!

AQ : ไม่อยากจะเชื่อว่า ฉันจะไม่มีแมทต์ปล้ำอีกจริง ๆ!!!! ฉันออกมาพูดแทบตาย ๆ ได้นั่งเก่าไข่ดูแต่ไอ้พวกกาก ๆ มันปล้ำเนี่ย น่าเบื่ออออ แล้วกรูทำอัลไลลลล!?!! นั่งจ้า นั่ง นั่ง มึงจะบ้ารึเปล่า?!!!!!!!

AQ : ฉันนี่เทพเลยนะโว้ยย!!! โคตรอภิมหาซูปเปอร์อัลตร้าไดเมนชั่นอัลติเมตมหาเทพเลยก็ว่าได้!!! ไอ้เจ้าของค่ายหัวขวด!!!! มันกะจะแกล้งกันชัด ๆ ทีแรกก็ดูเหมือนคนดีกลัวฉันจะมาระเบิดค่าย!!!! แหมพูดกันซะดิบดีเลยเย็ดเข้…!!!! สุดท้ายมันก็ทำฉันเหมือนตัวตลก!!!

AQ : ตั้งแต่โปรโมเมื่ออาทิตย์ก่อนแล้ว!!! มันบ่แม่นอีหลี…!!! อยู่ดีๆมันก็ตัดไป มันไม่ใช่สัญญาณหาย!! มันแกล้งกันชัด ๆ กูเพื่อนเล่นมึงหรอออ???!!! ไอ้นามสกุลพระเอก Ant Man….

AQ : ตอนนี้มันคงนั่งฟังฉันอยู่บนสุดของค่าย กับห้องสุดหรู วัน ๆ ไม่ทำห่าอะไรเลย เจ้าของค่ายหรือตัวเหี้ยไรรรรร!?!?!! รหัสห้องก็แสนจะง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย….!!!! เออ…. ฉันมีอะไรจะให้พวกแกดูด้วยนะ….



AQ : รู้ไหมว่ามันบ้างของใคร?!!! บ้านพักต่างอากาศของไอ้เจ้าของค่ายที่พวกแกนั่งโง่ ๆ ดูอยู่นี่ไงงงรู้มั้ยถ้าชั้น (พูดพร้อมหยิบรีโมทอะไรขึ้นมา) กดไอ้ปุ่มสีแดงนี่ไปแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น

เพลง Shoot To Thrill ดังขึ้น!!! นั่นไง นั่นไง!!! พอเขาจะบึ้มบ้านนี่ออกมาเลย….!!!! Anthony Lang ครับ!!! Lang เดินถือไมค์ออกมาพูดครับ….!!!



Lang : ใจเย็นก่อนเห้ยยยย!!! นี่แกกะจะบึ้มบ้านฉันเลยหรอวะฮะ!!?!!!

AQ : ไงฟังที่ฉันพูดแล้ว ไปฟ้องแม่มารึยัง Lang..!!!

Lang : ใจเย็นก่อน Anton เรื่องนี้ฉันอธิบายได้ฉันเสียใจจริง ๆ นะ ผมจะแก้ไขทำให้มันถูกต้อง ตอนนั้น บทพูดของแกสคริปมันยาวเกินเวลาที่โชว์กำหนดไว้ ทำให้ฉันต้องตัดไปอะนะ พลังเทพของแกมันจะทำให้ไม่มีแมทต์คู่เอกกันพอดีเพราะมันยาวเกินไปยังไง!!!!

AQ : เหรอออ!?!!

Lang : เอออ!!!! บอกว่าแกต้องการอะไร!!! ฉันจะทำให้แกเอง!!! เพราะตอนนั้นบทพูดของแกมันกินเวลาเกินไป!!!! ผมโมโหแล้วนะ!!!!!!

AQ : ฮ่า ๆ พูดได้ดี ฉันต้องการบึ้มบ้านแกยังไงหละ Lang….. แต่ว่าฉันขอใช้สิทธิ์นั้นกับสัปดาห์หน้าหละกัน…. ฉันไปเจอมานี่ คู่เอกของสัปดาห์หน้า!!! Jason Ruangrit เจอกับ Norton Brutal จะว่าอะไรมั้ย ถ้าฉันจะเข้าไปเอี่ยวด้วยอีกคนหนะ

Lang : แกเอาข้อมูลมาจากไหน!!!!!

AQ : กูเก่งจบปะ!?! ตอบกูก่อน หรืออยากให้อะไรมันรั่วกว่านี้หละไอ้ Lang!!!

Lang : เออก็ได้ เท่านี้แกก็จะไม่บึ้มบ้านฉันแล้วสินะ…..

Lang พูดไม่ทันไรรร ทาง AQ ก็กดรีโมท ตื้ดดดด!!! “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!” เสียงของ Lang ตะโกนลั่นเลยครับ!!!!! แต่ว่า


.




.



.



.




.




เงียบกริ๊บบบ….















ไอ้สัส โดนต้มมม!!!!!!


Lang นี่โกรธเลยครับ!!! ของมันขึ้น!!!! เพลง King of my World ดังขึ้น!!! AQ ยืนหัวเราะสะใจอยู่บนเวที ปล่อยให้ Lang มองด้วยสีหน้าแบบหัวร้อนก่อนจะเดินกลับไป….





.







.













ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!! 




Lang นี่ยังเดินไม่ทันไรตานี่ถลนด้วยความอึ้งเลยครับ!!!!


“It is a Beautiful World”!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น